Tổng hợp

Agent là gì? Cách sử dụng proxy

Agent là gì? Hiện tại, thuật ngữ này đang được tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Vậy proxy chính xác là gì? Tại sao nó lại hấp dẫn những người tìm kiếm và tìm hiểu về nó?

Trong bài viết này, ATP Software sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ đại lý. Mời các bạn cũng tham khảo tại đây và bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Agent là gì?

agent-la-gi-2-a3-champacagarden-vn

Tài khoản đại lý là một thuật ngữ dùng để chỉ một thành viên hỗ trợ, một khách hàng của Subiz lên mạng và nói chuyện với khách hàng. Các proxy tài khoản được chia thành hai loại và có các quyền khác nhau:

Các đại lý thông thường (Normal): Các đại lý này chỉ có chức năng cung cấp dịch vụ trực tuyến cho khách hàng.

Tác nhân quản trị (Admin): Tác nhân này cũng có quyền quản lý nhóm, thiết lập và phân quyền cho các tác nhân chung.

Mỗi đại lý sẽ có một tài khoản truy cập riêng. Sử dụng cùng một tài khoản Subiz, chúng ta có thể tạo nhiều tài khoản Đại lý và đăng nhập cùng nhau, chia thành nhóm tư vấn cung cấp cho khách mạng.

Lưu ý: Với cùng một tài khoản proxy, bạn sẽ không đăng nhập vào hai thiết bị cùng một lúc.

Đăng nhập đại lý và trạng thái đăng nhập

Đăng nhập proxy yêu cầu tên người dùng (username) / email và mật khẩu. Khi đăng nhập, bạn cần chú ý đến trạng thái lựa chọn:

Sẵn có: Trạng thái được đại lý sử dụng khi sẵn sàng thêm khách. Ở trạng thái này, cửa sổ trò chuyện của khách hàng sẽ trực tuyến – khách có thể gửi yêu cầu trò chuyện cho bạn. Bạn sẽ chỉ chú ý đến việc sử dụng trường hợp này nếu bạn thực sự sẵn sàng.

Đi vắng: Đây là trạng thái được sử dụng khi đại lý đang bận và không sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Ở trạng thái này, bạn sẽ không nhận được yêu cầu trò chuyện mới nữa. Nhưng bạn vẫn có thể thấy các truy vấn và bạn vẫn có thể chủ động mời các truy vấn trò chuyện. Sử dụng trạng thái này khi bạn bận việc khác hoặc ở xa máy tính xách tay.

Sau khi đăng nhập, bạn có thể chuyển đổi trạng thái một cách thuận tiện bằng cách sử dụng các nút ở góc trên bên phải của màn hình trang tổng quan.

Lưu ý: Khi chúng tôi trò chuyện bằng Truy vấn và bạn thay đổi trạng thái thành vắng mặt, khách truy cập vẫn có thể trò chuyện với bạn cho đến khi cuộc trò chuyện dừng lại.

Tạo một proxy

Để tạo tài khoản proxy, hãy chuyển đến Trang tổng quan> tab Proxy> Thêm proxy và điền vào biểu mẫu.

Trong biểu mẫu tạo đại lý, hãy bao gồm các thông tin sau:

Tên: Là tên của đại lý, khách truy vấn sẽ thấy tên này khi trò chuyện với đại lý.

Mail: Các tài khoản giúp đại lý quản lý tài khoản: Để đăng nhập, lấy lại mật khẩu … Sau khi tạo đại lý, bạn không thể thay đổi email của mình.

Tên người dùng: Dùng để đăng nhập Subiz. Đặc biệt, Subiz hỗ trợ giao thức XMPP / Jabber, khi sử dụng giao thức này bạn cần đăng nhập bằng tên người dùng của mình. (Lưu ý: Tên người dùng chỉ có thể chứa chữ thường và số, từ 6 ký tự trở lên và bắt đầu bằng một chữ cái!)

Mật khẩu: Ký tự không dấu.

agent-la-gi-2-a10-champacagarden-vn

Vị trí quy trình: chẳng hạn như “Nhà tư vấn”, “Người quản lý tài khoản”. Thông tin này sẽ xuất hiện bên dưới tên của đại lý trong cửa sổ trò chuyện.

Múi giờ: Là múi giờ làm việc của nhân viên, múi giờ này có khả năng sẽ làm nhiệm vụ sau khi thời gian hiển thị trên bảng điều khiển.

Ngôn ngữ (Bảng điều khiển): Subiz là ứng dụng của nước ta, bạn có thể sử dụng ngữ điệu tiếng Việt. Nhưng chúng ta có thể chọn tiếng Anh.

Chuyên gia thành phần: Nếu bạn chia các đại lý của mình theo bộ phận, hãy chọn bộ phận mà họ trực thuộc. Hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp một tác nhân tồn tại với vô số phần tử.

Loại: Nhóm tác nhân Bình thường (Normal) hoặc Quản trị viên (Admin).

Trạng thái: là trạng thái đại lý. Nhân viên chỉ có thể đăng nhập vào Subiz khi trạng thái “BẬT”.

Hình ảnh đại diện: Là hình ảnh thật của Đại lý. Hình ảnh đại diện cho một truy vấn giúp người truy vấn biết họ đang thì thầm với ai.

Lưu ý: Subiz tính phí dựa trên số lượng Đại lý bạn có, tức là dựa trên số lượng Đại lý bạn để ở trạng thái “BẬT”.

Khóa / chỉnh sửa / xóa proxy

Để chỉnh sửa tin nhắn, bạn cần đến một đại lý cụ thể và nhấp vào nút “Chỉnh sửa”.

Để khóa (đóng) proxy, hãy đi tới Chỉnh sửa và thay đổi trạng thái thành “đã đóng”.

Lưu ý: Đại lý ở trạng thái này sẽ không thể đăng nhập vào Subiz.

Để xóa proxy, hãy vào chỉnh sửa và bạn sẽ thấy biểu tượng xóa ở góc trên bên phải. Bạn lưu ý rằng khóa / xóa đại lý thì dữ liệu của đại lý sẽ không bị mất nhưng tài khoản đại lý bị xóa sẽ không được khôi phục. Đảm bảo điều này trước khi xóa proxy.

Ủy quyền proxy

Khi sử dụng Subiz, proxy có các quyền sau theo mặc định:

Quản trị viên đại lý (admin): có thể sử dụng tất cả các chức năng: truy vấn trò chuyện, xem trò chuyện của các nhân viên khác, thông tin khách truy cập, lịch sử dân tộc, hành động của đại lý, cài đặt tài khoản …

Proxy bình thường: Có sẵn cho tất cả các chức năng ngoại trừ cài đặt tài khoản và hoạt động proxy.

Đối với Agent Normal, chúng tôi cũng có thể phân cấp lại đặc điểm kỹ thuật để phù hợp với công ty của công ty.

Để làm điều này, bạn đi

1. Trang tổng quan> Cài đặt, cuộn xuống phần Quyền và nhấp vào Chỉnh sửa.

2. Tiếp theo, chọn nhóm quyền: Bình thường.

Trò chuyện: Xem các cuộc trò chuyện đại lý khác. Nếu khách hàng bỏ chọn, đại lý chỉ có thể xem những gì họ trò chuyện, nhưng có vẻ như trò chuyện đó không khả dụng với các đại lý khác.

Lịch sử rực rỡ: Khi bỏ chọn, các nhân viên không thể xem lịch sử trò chuyện của các đại lý khác, chỉ có thể xem lịch sử trò chuyện của chính họ.

Lập kế hoạch: Nếu khách hàng bỏ chọn, đại lý không thể xem thống kê của các đại lý khác, chỉ của riêng mình.

Lưu ý: Bạn không thể đặt lại quyền của quản trị viên nhóm.

Phân công thành phần

agent-la-gi-2-a7-champacagarden-vn

Bộ phận là cách nhóm các đại lý theo nhóm sản phẩm theo bộ phận, khu vực, chi nhánh hoặc nhóm hỗ trợ.

Ví dụ: bộ phận kỹ thuật, bộ phận kế toán; 2 bộ phận, 7 bộ phận; hỗ trợ sản phẩm điện tử, hỗ trợ sản phẩm gia dụng …

Đối với mỗi thành phần, bạn cần thiết lập thêm proxy. Một tác nhân có thể nằm hoàn toàn trong một số lượng tương đối lớn các thành phần.

Bạn cũng có thể tạo các thành phần mới hoặc chỉnh sửa chúng trong Trang tổng quan> tab Đại lý> Thành phần.

Khi chúng tôi bật “Lựa chọn bộ phận bắt buộc”, các bộ phận bạn thiết lập sẽ xuất hiện trong bảng câu hỏi.

Qua bài viết về chủ đề agent là gì hy vong đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button